อุทยานแห่งชาติป่าไม้กลายเป็นหิน

ผู้เยี่ยมชมถูกพบบนไซต์โดยกองกำลังของเด็ก ๆ ที่รวมตัวกันรอบตัวพวกเขาและโดยไม่มีผู้ปกครองคนใดเริ่มที่จะคร่ำครวญด้วยเสียงโศกเศร้าไม่ใช่คำเดียวที่เข้าใจได้ พวกเขาปั่นมันออกเป็นเสียงเดียวอย่างรวดเร็วราวกับว่าพวกเขากำลังท่องนิทานหรือบทความของปุจฉาวิสัชนาพร้อมกับเสียงที่ตกลงมาในตอนท้ายของแต่ละวลีซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ต้องหายใจเอาเสียงดังก่อนที่จะเริ่มวลีต่อไป มันเกี่ยวกับอะไร? เราพบมากในภายหลัง: มันเป็นตำนานของ Saint Comely ผู้ตามพยุหเสนาโรมันถูกบันทึกไว้โดยการแทรกแซงของพระเจ้าเท่านั้นซึ่งลมหายใจอันศักดิ์สิทธิ์ได้เปลี่ยนกองทัพของผู้จู่โจมให้กลายเป็นรูปปั้นหิน รัฐบาลในวันนั้นไม่คิดว่าจะส่งตัวกลับประเทศตามปกติกับร่างของทหารและเราดีใจมากเพราะนอกเหนือจากการถูกถอดถอนเป็นธุรกิจที่มีเล่ห์เหลี่ยมแล้วมันจะหมายถึงจุดจบของ Carnac แต่ในเวลานั้นถึงแม้ว่าเราจะฟังทุกหูแล้วก็จัดการจับพยางค์ที่ระบุได้สองสามตัวที่ปีกและทำให้พวกมันรวมกันเพื่อสร้างคำขึ้นมาใหม่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้ซีซาร์พยุหเสนาของเขาและต่อพระเจ้าของเขา ลมหายใจกลายเป็นหิน ผลที่ตามมาก็คือความลึกลับของหินที่ยืนอยู่หนาและคู่กับคำถามเพิ่มเติม: พวกเขาพูดภาษาอะไร? ในชาว Auray หรือไม่? ใน Gallo-Vannetois ใน proto-Gallic ในละตินต่ำ? ในหมูละติน? ใน Breton ต่ำ ในละครเพลงเรื่อง Breton? มันเป็นภาษากรีกสำหรับเรา เว้นแต่มีปรากฏการณ์ที่ซ่อนเร้นอยู่ในสถานที่ที่ถูกสิงสู่เคลื่อนย้ายโดยหนึ่งในบรรดาความลับของจิตใจที่สามารถจัดทำตารางพูดสิ่งที่ออกมาจากปากของกวีเล็ก ๆ กลาง istic คือภาษาดั้งเดิมของโบราณ ผู้สร้างเช่นเสียงสะท้อนการกระทำล่าช้าส่งกลับโดยกำแพงหิน อย่างไรก็ตามอาจเป็นไปได้ว่าเด็กเหล่านี้ไม่ได้ช้าในการบริโภคเพราะช่วงเวลาที่เพลงของพวกเขาเสร็จพวกเขายื่นมือออกมาในประเพณีบริสุทธิ์ของ "อย่าลืมคู่มือ" จากนั้นพ่อจะเปิดกระเป๋าของพวกเขาและค้นหาครึ่งชั่วโมง สำหรับเหรียญพวกเขาตัดสินเพียงพอที่จะให้รางวัลการร้องเพลงและดนตรี เพราะในส่วนที่เราสนใจคำว่าเราอยู่ห่างไกลจากการเติมเต็มของเรา จากนั้นมีคนตั้งข้อสังเกตว่ามันเหมือนกันกับโอเปร่าคุณไม่เคยเข้าใจสิ่งที่พวกเขาพูดถึงแม้ว่าจะพิจารณาความไม่สมบูรณ์ทั่วไปของข้อความนี้ก็เช่นกัน อารมณ์ทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านดนตรี นำไปใช้กับนักร้องประสานเสียงตัวน้อยของเราที่มีโน้ตซ้ำซากจำเจไม่อนุญาตให้มีความรู้สึกลึกซึ้งที่สุดแม้แต่น้อยคำกล่าวเช่นนี้ทำให้คุณคิดว่าสถาปนิกที่แข็งแกร่งในยุคที่โหดเหี้ยมต้องมีใจหิน

เราไม่เคยเรียนรู้อะไรอีกแล้ว หลังจากนั้นพวกเราทุกคนพยายามทำมันด้วยตัวเองโดยการเดินขึ้นและลงตามทางเดินเด็ก ๆ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการแก้ปัญหาด้วยการปีนเขาไปยังทุกสิ่งที่พวกเขาพบว่าสามารถปีนได้ ผู้สร้างผู้ออกแบบของเราเองยืนยันในขนาดของก้อนหินความยากลำบากในการเคลื่อนที่บางครั้งในระยะทางหลายกิโลเมตร ยิ่งในสิ่งเดียวกันกับ menhirs เหมือนกับภูเขาน้ำแข็ง - คุณต้องพิจารณาส่วนที่ฝังซึ่งทำให้มั่นใจเสถียรภาพของบล็อก หากเขายืนยันในสิ่งที่เรามองไม่เห็นมันเป็นเพราะแน่นอนว่าสิ่งที่มองไม่เห็นเปิดอยู่บนอินฟินิตี้ แต่ก็เป็นเพราะเราพบว่ามันยากที่จะทำงานด้วยความกระตือรือร้น เตรียมโดยผู้ยิ่งใหญ่ของเราเราคาดหวังว่าจะเห็นทุ่งที่เต็มไปด้วยหอไอเฟลและตึกระฟ้าที่ทำจากหินแกะสลักแทนที่จะไม่เกินหนึ่งกำมือของพวกเขาที่จะสูงขึ้นถึงสิบสองฟุต และถึงอย่างนั้นมันก็เป็นการดีที่จะเป็นตัวของตัวเอง

ไม่มีปฏิภาณโวหารใน Carnac มันไม่เหมือนกับเมืองที่ค่อย ๆ รวยขึ้นอย่างเวนิสหรืออัมสเตอร์ดัมที่ซึ่งพ่อค้าและนายธนาคารเมื่อหลายปีที่ผ่านมาและในขณะที่ความคิดของพวกเขาพยายามที่จะเอาชนะซึ่งกันและกันด้วยอาคารที่สวยงามยิ่งใหญ่และสวยงามขึ้น กว่าคู่แข่ง แต่ที่นี่ในคาร์นัคโครงการเดียวได้ถูกคิดขึ้นและดำเนินไปสู่วาระ และในเวลาอันสั้นมาก: ถ้ามันแผ่ขยายไปหลายทศวรรษแผนเริ่มต้นเช่นเดียวกับมหาวิหารจะได้รับการแก้ไขเป็นร้อยครั้ง สูตรง่าย ๆ : แขนที่แข็งแกร่งหัวหน้าคนงานที่มีประสิทธิภาพสถาปนิกที่ได้รับการดลใจและเจ้าชายที่กดขี่ข่มเหง พอแล้ว. หินที่ถูกสร้างขึ้นภายในสองสามขั้นตอนของชายฝั่งราวกับจะก่อกำแพงป้องกันความรุนแรงของคลื่นและลมทะเลที่โกรธจัดเป็นระยะห่างสม่ำเสมอจากตะวันออกไปตะวันตกและจัดเรียงในแถวที่สิบเอ็ดหรือสิบสามในลำดับที่ลดลง . หากพวกมันกลวงคุณอาจนึกภาพพวกมันให้เหมือนตุ๊กตารัสเซีย

เมื่อเวลาผ่านไปหลายคนก็หายไป: ขายกลับมาใช้ใหม่หลบอยู่ในกำแพงของบ้านชาวประมงหรือล้อมรอบทุ่งหญ้า - ที่เล็กที่สุดในตอนแรกง่ายที่สุดที่จะย้ายคนที่อยู่ท้ายแถว หากคำสั่งนั้นได้รับการเคารพหินก้อนสุดท้ายในการจัดเรียงเหล่านี้ควรจะมีขนาดเท่าเม็ดทรายการสลายตัวที่ก้าวหน้าในแม่ธรณีหรือเริ่มจากทางตะวันออกเม็ดหินเม็ดเล็ก ๆ ในป่าของพวกยักษ์ทางตะวันตก มันเป็นที่ที่เม็ดทรายตามทฤษฎีนี้น่าจะเป็นที่เราค้นพบในหญ้าสั้นใกล้กับกระจุกของทะเลสีชมพูชนิดที่เติบโตไปตามชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกศพของนก: ร่างเล็ก ๆ ของมันผอมแห้งคอของมันเปลือยเปล่า ราวกับว่าความตายได้ลบผ้าพันคอของมันมันมีจุดสีน้ำเงินบนตาของมันจะงอยปากเปิดครึ่งและขาวุ้นเส้นเล็ก ๆ ของมันถูกพับเช่นกรอบของร่มกันแดดที่สวยงาม ขนสองสามยังคงยึดติดกับโครงกระดูกที่เปราะบางของปีกของมันกระพือปีกเบา ๆ ในสายลม

พ่อคุกเข่าลงที่ศพเล็ก ๆ ดีกว่าที่จะสังเกตุมันไม่ต้องสงสัยเลย แต่ในทัศนคติที่มีความคารวะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่เราเลียนแบบเขาและก่อตัวเป็นวงกลมล้อมรอบแม่เป็นคนเดียวที่ยังคงอยู่ เท้าของเธอ เราอยู่บนธรณีประตูแห่งความเรียบง่ายแบบเด็ก ๆ เชื่อมั่นว่าพระบิดาจะทรงหายใจเอาสิ่งมีชีวิตเข้าไปในเต้านมขนาดเล็กเพื่อให้เนื้อของมันรักษาปีกของมันจะถูกตีอีกครั้งแล้วจึงนำนกที่ชุบตัวขึ้นสู่ท้องฟ้า เช่นเมื่อหลุมฝังศพของผู้ที่ได้รับพรเปิดออกจากเนื้อสัตว์ที่ถูกย่อยสลายไม่กี่กรัมจะมีกลิ่นหอมหวานของสีชมพูทะเล ข่าวสารที่หอมนี้นำมาซึ่งความหวังและการปลอบใจ

สารบัญ

อุทยานแห่งชาติป่าไม้กลายเป็นหินได้เลาะเลียบพรมแดนระหว่าง Apache County และ Navajo County ทางตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐแอริโซนา อุทยานแห่งนี้มีความยาวประมาณ 30 ไมล์ (50 กม.) จากเหนือจรดใต้

I-40 อดีตสหรัฐอเมริกาเส้นทาง 66, BNSF รถไฟและแม่น้ำ Puerco แบ่งออกเป็นสองส่วนคือสวนสาธารณะตะวันออก - ตะวันตกตามเส้นทางที่คล้ายกัน Adamana เมืองผีอยู่ห่างจากสวนไปทางตะวันตกประมาณ 1 ไมล์ (1.6 กม.) Holbrook ประมาณ 26 ไมล์ (40 กม.) ทางตะวันตกของสำนักงานใหญ่อุทยานตาม I-40 เป็นเมืองที่ใกล้ที่สุด การแบ่งสวนสาธารณะทิศตะวันตกเฉียงเหนือคือถนนพาร์คซึ่งวิ่งระหว่าง I-40 ใกล้กับสำนักงานใหญ่อุทยานทางทิศเหนือและถนนหมายเลข 180 ของสหรัฐอเมริกาในภาคใต้ ประวัติศาสตร์ทางหลวงหมายเลข 180 ซึ่งเป็นแนวร่วมสมัยของเส้นทางปัจจุบันข้ามขอบด้านใต้ของสวนสาธารณะ เช่นเดียวกับเส้นทาง 66 มันเสื่อมสภาพและถูกปิด ถนนการบำรุงรักษาที่ไม่ได้ปูหลายแห่งใกล้กับสาธารณะแยกถนนพาร์คตามจุดต่าง ๆ

พื้นที่ค่าธรรมเนียมของอุทยานครอบคลุมประมาณ 230 ตารางไมล์ (600 กม. 2) กลุ่มชนเผ่านาวาโฮนั้นล้อมรอบสวนสาธารณะทางเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ ดินแดนที่รัฐเป็นเจ้าของที่ดินของรัฐบาลกลางควบคุมโดยสำนักจัดการที่ดินและที่ดินเอกชนซึ่งส่วนใหญ่ใช้สำหรับการเลี้ยงปศุสัตว์ติดกับชายแดนอื่น ๆ ระดับความสูงของอุทยานเหนือระดับน้ำทะเลแตกต่างกันจากความสูง 5,340 ฟุต (1,630 เมตร) ไปตามแม่น้ำ Puerco สู่ความสูง 6,230 ฟุต (1,900 เมตร) ที่ Pilot Rock ความสูงเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 5,400 ฟุต (1,650 เมตร) ภูมิประเทศแตกต่างกันไปจากเนินเขาที่อ่อนโยนและแหล่งสะสมของไม้กลายเป็นหินที่สำคัญในภาคใต้ไปจนถึงที่กัดเซาะในภาคเหนือ ส่วนใหญ่ของลำธารเป็นระยะ ๆ ของอุทยาน - รวมถึง Lithodendron Wash, Dead Wash, Ninemile Wash และ Dry Wash - ปล่อยลงสู่แม่น้ำ Puerco ทางตอนใต้ของสวนสาธารณะ Cottonwood Wash และ Jim Camp Wash ไหลลงสู่แม่น้ำ Little Colorado

อุทยานแห่งชาติป่าไม้กลายเป็นหินเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของซากดึกดำบรรพ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นไม้ที่ร่วงหล่นที่อาศัยอยู่ในปลายยุค Triassic ของยุค Mesozoic เมื่อประมาณ 225 ล้านปีก่อน ในช่วงเวลานี้ภูมิภาคที่ตอนนี้จอดอยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตรทางตะวันตกเฉียงใต้ของ supercontinent Pangea และภูมิอากาศของมันครวญคราง> สิ่งที่ต่อมากลายเป็นตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐแอริโซนาเป็นที่ราบต่ำขนาบข้างด้วยภูเขาทางทิศใต้และตะวันออกเฉียงใต้และทะเล ไปทางทิศตะวันตก ลำธารที่ไหลผ่านที่ราบจากที่ราบสูงฝากตะกอนอนินทรีย์และอินทรียวัตถุรวมถึงต้นไม้ต้นไม้และสัตว์อื่น ๆ ที่เข้ามาหรือตกลงไปในน้ำ แม้ว่าสารอินทรีย์ส่วนใหญ่จะสลายไปแร็พ> ภายในอุทยานตะกอนที่มีบันทึกซากดึกดำบรรพ์ที่อุทยานตั้งชื่อนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการก่อตัวของ Chinle

สีสัน Chinle ซึ่งปรากฏบนพื้นผิวในหลายส่วนของสหรัฐอเมริกาตะวันตกเฉียงใต้และที่ Painted Desert ได้รับชื่อมีความหนาถึง 800 ฟุต (240 ม.) ในสวน มันประกอบไปด้วยหินตะกอนหลากหลายชนิดรวมถึงเตียงของโคลนหินปูนเนื้อละเอียดหินทรายและดินหินซึ่งส่วนใหญ่เป็นเบนโทไนต์เช่นเดียวกับหินทรายและหินแข็งและหินปูน สัมผัสกับลมและน้ำที่ Chinle มักจะกร่อนแตกต่างกันไปในดินแดนที่ประกอบด้วยหน้าผา, ลำห้วย, mesas, buttes, และเนินเขาโค้งมน ดินเหนียวเบนโทไนต์ซึ่งลอยเมื่อเปียกและหดตัวในขณะที่ทำให้แห้งการเคลื่อนไหวของพื้นผิวและการแตกร้าวที่ขัดขวางการเจริญเติบโตของพืช การขาดพืชคลุมดินทำให้ Chinle อ่อนไหวต่อการผุกร่อนเป็นพิเศษ

ประมาณ 60 ล้านปีก่อนการเคลื่อนไหวของเปลือกโลกของเปลือกโลกเริ่มยกระดับที่ราบสูงโคโลราโดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทะเลทรายที่มีการทาสี ในที่สุดบางส่วนของที่ราบสูงเพิ่มขึ้นเป็น 10,000 ฟุต (3,000 เมตร) เหนือระดับน้ำทะเล การแปรปรวนของพื้นผิวโลกนี้นำไปสู่การทำลายที่ราบสูงโดยการพังทลาย ความไม่สม่ำเสมอ (ทำลายสถิติในหิน) ประมาณ 200 ล้านปีเกิดขึ้นภายในสวนสาธารณะซึ่งการกัดเซาะได้ลบชั้นหินทั้งหมดเหนือ Chinle ยกเว้นทางธรณีวิทยาล่าสุด ตัว B>

ในช่วงระยะเวลาของ B> แม้ว่ามาก B> เปิดเผยโดยการกัดเซาะของ B>

ในช่วง Quaternary ประจำเดือน (2.6 ล้านปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน) เงินฝากของทรายลมและ alluvium ครอบคลุมมากของ Chinle และ B>

พระพุทธรูป 10 องค์ที่ Lingshan ประเทศจีนความยาว 88 เมตร

เป็นหนึ่งในพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนตั้งอยู่ในภูเขา Longshan รูปปั้นมี ความสูง 88 เมตรทำจากทองสัมฤทธิ์สมบูรณ์น้ำหนัก 700 ตัน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ 74 เอเคอร์และมีแหล่งท่องเที่ยวทางพุทธศาสนามากมาย

'สิ่งที่น่าเกลียดเกิดขึ้น'

มันเป็นช่วงเทศกาลเวอร์จิเนียของหนังสือชุดของการอ่านและกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปีใน Albemarle County ซึ่งรวมถึง Charlottesville

Kristin Szakos สมาชิกสภาเมืองชาร์ลอตเตสวิลล์ได้รับการพูดคุยจากนักเขียนและนักประวัติศาสตร์ที่ชื่อชาร์ล็อตเตสวิลล์สมาชิกสภาเมืองชาร์ลอตเตสวิลล์ เธอสงสัยว่าเมืองควรหารือเรื่องการนำพวกเขาออกหรือไม่

ผู้คนรอบตัวเธออ้าปากค้าง “ คุณคงคิดว่าฉันถามว่ามันเป็น O.K เพื่อทรมานลูกสุนัข” เธอจำได้ว่าระหว่างการสนทนาเรื่อง BackStory ปี 2013 พอดคาสต์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิเวอร์จิเนียเพื่อมนุษยศาสตร์

การตอบสนองต่อความคิดเห็นของเธอนั้นร้อนแรงและรวดเร็ว Ms. Szakos กล่าวว่าเธอได้รับภัยคุกคามทางโทรศัพท์และอีเมล “ ฉันรู้สึกเหมือนฉันติดไม้เท้ากับพื้นและสิ่งที่น่าเกลียดก็เกิดขึ้นกับมัน” เธอกล่าว

มันเป็นจุดหักเหในท้องถิ่นช่วยตามเหตุการณ์ระดับชาติ ความคิดเห็นของ Ms. Szakos เกิดขึ้นประมาณหนึ่งเดือนหลังจากการยิงของ Trayvon Martin วัย 17 ปีในฟลอริดา การพิจารณาคดีและการพ้นโทษในที่สุดของชายผู้ยิงจอร์จซิมเมอร์แมนได้ช่วยแฟนเปลวไฟของการประท้วง Black Lives Matter ซึ่งปะทุขึ้นอย่างเต็มกำลังในปี 2014 หลังจากการยิงตำรวจของ Michael Brown อายุ 18 ปีในเฟอร์กูสัน

ภายในปี 2015 การถกเถียงเกี่ยวกับธงและอนุเสาวรีย์ร่วมกำลังร้อนแรงขึ้นในรัฐทางใต้รวมถึงเซ้าธ์คาโรไลน่า ผู้ที่ชื่นชอบการถอดถอนจะเห็นสัญลักษณ์เป็นอนุสรณ์ถึงอำนาจสูงสุดของฝ่ายขาว แต่ฝ่ายตรงข้ามกล่าวหาว่าพวกเขาพยายามลบประวัติ

ในชาร์ลอตส์วิลล์ในปีนั้นมีคนวาดภาพสเปรย์ "Black Lives Matter" บนรากฐานของรูปปั้นลี คนงานในเมืองทำความสะอาดมันอย่างรวดเร็วเหลือเพียงโครงร่างจาง ๆ

พระพุทธรูป 9 องค์แห่งประเทศไทย 92 เมตร

พระพุทธรูปใหญ่ของไทยเป็นรูปปั้นที่สูงที่สุดในประเทศ ความสูง 92 เมตร. การก่อสร้างรูปปั้นนี้เริ่มต้นในปี 1990 และแล้วเสร็จในปี 2008 รูปปั้นทั้งหมดที่ทำจากปูนซีเมนต์และปกคลุมด้วยสีทอง พระพุทธรูปยักษ์องค์นี้สร้างขึ้นตามหลักการของพระพุทธศาสนาเถรวาท

ฟอสซิลแก้ไข

ในช่วงปลายสาย Triassic ต้นไม้กระดกที่สะสมอยู่ในแม่น้ำจะกลายเป็นสวนสาธารณะที่ถูกฝังเป็นระยะ ๆ ด้วยตะกอนที่มีเถ้าภูเขาไฟ ซิลิกาที่ละลายในน้ำใต้ดิน (ซิลิคอนไดออกออกไซด์>

ในอุทยานแห่งชาติป่าไม้กลายเป็นหินส่วนใหญ่ของท่อนซุงในอุทยานยังคงรักษารูปแบบดั้งเดิมของตนไว้ในระหว่างการทำให้เป็นหิน แต่ก็สูญเสียโครงสร้างภายในของพวกเขา อย่างไรก็ตามเศษเล็ก ๆ ของท่อนซุงและกระดูกสัตว์ที่กลายเป็นหินของอุทยานส่วนใหญ่มีเซลล์และพื้นที่อื่น ๆ ที่เต็มไปด้วยแร่ แต่ยังคงรักษาโครงสร้างอินทรีย์ดั้งเดิมไว้มาก ด้วยฟอสซิล permineralized เหล่านี้เป็นไปได้ที่จะศึกษาการสร้างเซลล์ของสิ่งมีชีวิตดั้งเดิมด้วย a>

ไม้กลายเป็นหินของสวนส่วนใหญ่มาจาก Araucarioxylon arizonicum ต้นไม้ในขณะที่บางคนพบในภาคเหนือของสวนมาจาก Woodworthia arizonica และ Schilderia adamanica ต้นไม้ อย่างน้อยเก้าชนิดของซากดึกดำบรรพ์จากอุทยานได้> อุทยานยังผลิตสัตว์มีกระดูกสันหลังมากมายรวมถึงสัตว์เลื้อยคลานที่เหมือนจระเข้ยักษ์เรียกว่าไฟโตซอรัสสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำคล้ายซาลาแมนเดอร์ขนาดใหญ่เรียกว่า Buettneria และไดโนเสาร์ยุคแรกและสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง หอยกาบ.

ลมฤดูหนาวสามารถเข้าถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (97 กม. / ชม.) ลมฤดูร้อนเบา แต่ลมเฉลี่ย 10 ไมล์ต่อชั่วโมง (16 กม. / ชม.) ทำให้เกิดพายุทรายและปีศาจฝุ่นบ่อยครั้งบางแห่งถึงระดับความสูงหลายพันฟุต

ฝนตกหนักที่สุดระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนเมื่อ 41% ของปริมาณฝนเฉลี่ยต่อปีของอุทยานลดลงในช่วงสั้น ๆ พายุฝนฟ้าคะนองรุนแรง เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่ฝนตกชุก ที่ระดับความสูงมากกว่า 5,000 ฟุต (1,500 ม.) อุทยานแห่งชาติ Petrified Forest มีโอกาสเกิดหิมะตกเล็กน้อยระหว่างเดือนตุลาคมถึงมีนาคมแม้หิมะปกคลุมจะไม่ค่อยมีอยู่ ค่าเฉลี่ยครวญเพลงค่าเฉลี่ยประจำปี>

ข้อมูลสภาพภูมิอากาศสำหรับศูนย์บริการนักท่องเที่ยว Desert Desert อุทยานแห่งชาติ Petrified Forest ระดับความสูง: 5764 ฟุต (1757 เมตร)
เดือนม.ค.กุมภาพันธ์ทำลายเมษายนอาจมิถุนายนกรกฎาคมสิงหาคมกันยายนตุลาคมพฤศจิกายนธันวาคมปี
สูงเฉลี่ย° F (° C)47.7
(8.7)
53.2
(11.8)
60.2
(15.7)
68.6
(20.3)
78.5
(25.8)
88.2
(31.2)
91.3
(32.9)
88.0
(31.1)
82.1
(27.8)
71.0
(21.7)
57.5
(14.2)
47.5
(8.6)
69.6
(20.9)
ค่าเฉลี่ยรายวัน° F (° C)34.6
(1.4)
39.1
(3.9)
45.0
(7.2)
51.7
(10.9)
61.0
(16.1)
69.9
(21.1)
75.1
(23.9)
73.1
(22.8)
66.2
(19.0)
55.2
(12.9)
43.1
(6.2)
34.4
(1.3)
54.1
(12.3)
ต่ำเฉลี่ย° F (° C)21.4
(−5.9)
24.9
(−3.9)
29.7
(−1.3)
34.8
(1.6)
43.4
(6.3)
51.7
(10.9)
58.8
(14.9)
58.1
(14.5)
50.4
(10.2)
39.4
(4.1)
28.6
(−1.9)
21.3
(−5.9)
38.6
(3.7)
ปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยนิ้ว (มม.)0.72
(18)
0.66
(17)
0.82
(21)
0.47
(12)
0.45
(11)
0.32
(8.1)
1.26
(32)
1.74
(44)
1.18
(30)
0.91
(23)
0.73
(19)
0.85
(22)
10.11
(257)
ความชื้นสัมพัทธ์เฉลี่ย (%)56.549.341.732.929.025.235.648.343.341.346.053.241.8
จุดน้ำค้างเฉลี่ย° F (° C)20.7
(−6.3)
21.7
(−5.7)
23.1
(−4.9)
23.4
(−4.8)
28.5
(−1.9)
32.7
(0.4)
46.0
(7.8)
52.4
(11.3)
43.2
(6.2)
32.1
(0.1)
23.7
(−4.6)
19.1
(−7.2)
30.6
(−0.8)
ที่มา: กลุ่มภูมิอากาศ PRISM

การเข้าซื้อกิจการ

Petrification Statue มีให้บริการโดยการเตรียม Gazeon Gaze Gazeon Gaze
คุณภาพหน้ากาก Regicide: + 20%
การหลีกเลี่ยง: 169
โล่พลังงาน: (89-103) ต้องการเลเวล 52, 58 Dex, 58 int ได้รับเลเวล 20 ทักษะการปั้นรูปปั้น
เพิ่มโล่พลังงาน (200-250)%
+ (60-80) ถึงชีวิตสูงสุด
เพิ่มความเร็วในการโจมตีและการร่าย (5-10)%
ลดความเสียหายทางกายภาพเพิ่มเติม 5% ขณะเคลื่อนที่
ลดความเสียหายทางธาตุลง 5% ขณะที่ผู้ชายนิ่ง ๆ มักจะตกหลุมรักดวงตาของเธอเสมอ
และแตกเมื่อพวกเขากระแทกพื้น .

สร้างขึ้นเพื่อลงคะแนน

ภายในปี 2559 เวสต์เบลลามี่สมาชิกสภาเมืองชาร์ลอตต์วิลล์อีกคนและรองนายกเทศมนตรีของเมืองได้กลายเป็นผู้ชนะเลิศจากความพยายามที่จะลบอนุเสาวรีย์ร่วมใจออก ในการแถลงข่าวที่ด้านหน้ารูปปั้นลีในเดือนมีนาคมของปีนั้นเขากล่าวว่าสภาเทศบาลเมืองจะแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหานี้

“ เมื่อฉันเห็นผู้คนจำนวนมากที่นี่ที่หลงใหลในการแก้ไขสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าควรจะทำมานานแล้วฉันได้รับการสนับสนุน” เขากล่าวกับฝูงชนที่อยู่ตรงหน้าเขา บางปรบมือ คนอื่น ๆ ตะโกนกล่าวหานายเบลลามี่จากแผนกหว่านเมล็ด

ในเดือนเดียวกันนั้นไซยาน่าไบรอันท์นักเรียนมัธยมได้ยื่นคำร้องต่อสภาเทศบาลเมืองเพื่อขอให้ถอดรูปปั้นลีออก “ เพื่อนร่วมงานของฉันและฉันรู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับการถอนรูปปั้นเพราะมันทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจและเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมาก” เธอเขียนไว้ในคำร้องซึ่งรวบรวมลายเซ็นหลายร้อยรายการ

สภาเทศบาลเมืองได้จัดตั้งคณะกรรมการพิเศษขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2559 ต่อมาในปีนั้นได้มีการเสนอรายงานว่าเมืองสามารถย้ายที่ตั้งรูปปั้น Lee หรือเปลี่ยนเป็นรูปแบบ "รวมข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่ถูกต้องใหม่"

การเพิ่มบริบททางประวัติศาสตร์อาจได้รับการต้อนรับจากผู้พิทักษ์รูปปั้น กลุ่มหนึ่งคืออนุสาวรีย์แห่งมิตรภาพของ C’Ville กล่าวในเว็บไซต์ว่ารูปปั้นอาจได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น“ โดยการเพิ่มคำอธิบายเพิ่มเติมอย่างละเอียดมากขึ้นเกี่ยวกับประวัติของรูปปั้นและสิ่งที่พวกเขาสามารถสอนเราได้”

แต่ในเดือนกุมภาพันธ์สภาเมืองลงมติให้ถอดรูปปั้นออกจากสวนสาธารณะ ฝ่ายตรงข้ามของคดีย้ายฟ้องในเดือนมีนาคมโดยอ้างว่าเมืองไม่มีอำนาจที่จะทำเช่นนั้นได้ภายใต้กฎหมายของรัฐ

คดีของศาลยังคงดำเนินต่อไปและรูปปั้นยังคงอยู่ในสถานที่ มันเป็นจุดรวมสำหรับการชุมนุมที่จัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมโดย Richard Spencer ผู้รักชาติผิวขาวซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ประท้วงใน Charlottesville สุดสัปดาห์นี้ ในเดือนมิถุนายนสภาเทศบาลเมืองให้ชื่อใหม่กับลีพาร์ค - อุทยานปลดปล่อย

'รวมพลังที่ถูกต้อง'

การชุมนุมที่สืบเชื้อสายมาจากความรุนแรงในวันเสาร์จัดขึ้นโดย Jason Kessler ผู้มาใหม่ในฉากชาตินิยมสีขาวซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีใน Charlottesville ซึ่งเขาได้ต่อสู้กับสถานะของเมืองในฐานะเมืองศักดิ์สิทธิ์สำหรับผู้อพยพ

“ นักข่าวนักกิจกรรมและผู้แต่ง” ที่อธิบายตัวเองนายเคสเลอร์ยังทำแคมเปญสื่อออนไลน์เป็นเวลานานกับนายเบลลามี่ซึ่งเขาปรากฎว่าต่อต้านสีขาว

เมื่อไม่นานมานี้นายเคสเลอร์ได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับการเปลี่ยนชื่อลีปาร์ค - หนึ่งในเหตุผลของการชุมนุม“ Unite the Right” ในสุดสัปดาห์นี้ การชุมนุมครั้งนี้เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดของ Mr. Kessler เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาได้รับคำสั่งห้ามในศาลของรัฐบาลกลางต่อเมืองซึ่งลงคะแนนให้เพิกถอนใบอนุญาตสำหรับการชุมนุม

“ นี่เป็นคำแปรญัตติครั้งแรกของฉัน” นายเคสเลอร์กล่าวถึงการชุมนุมในระหว่างการแถลงข่าวในวันพฤหัสบดี “ นี่เป็นสิทธิของชาวอเมริกันทุกคนที่จะสามารถรวมตัวกันและพูดอย่างสงบสุขโดยปราศจากการข่มขู่ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจทำมัน”

ด้วยการฟ้องร้องเหนือรูปปั้น Lee ยังไม่ได้รับการแก้ไขก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้น ความรุนแรงในสุดสัปดาห์นี้เป็นหนึ่งในการต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดในแคมเปญทั่วภาคใต้เพื่อลบอนุเสาวรีย์พันธมิตรและรูปปั้นยังคงเป็นสายล่อฟ้าในชาร์ลอตส์วิลล์ นายสเป็นเซอร์ในส่วนของเขาสัญญาว่าจะกลับมา

8 รูปปั้นปีเตอร์มหาราช, รัสเซีย, 96 เมตร

รูปปั้นนี้สร้างขึ้นในความทรงจำของจักรพรรดิรัสเซียปีเตอร์ฉันผู้ครองประเทศเป็นเวลา 43 ปี สูง 98 เมตร รูปปั้น Peter the Great หันหน้าไปทางแม่น้ำ Moskva ในเมืองมอสโก รูปปั้นได้รับการออกแบบโดย Zurab Tsereteli นักออกแบบชาวจอร์เจียใช้เหล็กกล้าไร้สนิม 600 ตันและทองแดง ปีเตอร์รูปปั้นอันยิ่งใหญ่หนัก 100 ตันและได้เปิดตัวในปี 1997

Pre-สหรัฐฯ แก้ไข

มีแหล่งโบราณคดีกว่า 600 แห่งที่ถูกค้นพบ>

ชาวนายุคแรกจากยุคต้นของเครื่องทำตระกร้า II II อาศัยอยู่ในป่ากลายเป็นหินจากประมาณ 1 ซีอีไปจนถึงประมาณ 800 ซีอี พวกเขาครอบครองบ้านหลุมน้อยกว่า 100 แห่งในตอนแรกบนผิวน้ำหรือจุดชมวิวอื่น ๆ และต่อมาที่ฐานบลัฟฟ์และในที่ราบลุ่มที่ดินดีขึ้น เนื่องจากสภาพภูมิอากาศเลวร้ายยิ่งขึ้นสำหรับการทำฟาร์มระหว่าง 750 และ 900 CE การตั้งถิ่นฐานจึงเปลี่ยนไปตามยุคของ Pueblo I ผู้สร้างปวยโบลสร้างบ้านเหนือพื้นดินและห้องเก็บของที่สามารถเก็บอาหารได้นานกว่าหนึ่งปี ในเวลาเดียวกันสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนไปอีกครั้งคราวนี้จะดีขึ้นระหว่าง 900 และ 1275 CE มีไซต์มากกว่า 200 แห่งสร้าง pueblo-builder>

ระหว่างยุคพูโบลที่ 1 เว็บไซต์ส่วนใหญ่เป็นบ้านของครอบครัวเดี่ยว แต่เมื่อดินเริ่มหมดลงหลายแห่งก็ถูกละทิ้งโดยปีค. ศ. 1793 ในความโปรดปรานของ pueblos หลายห้องขนาดใหญ่ใกล้แหล่งน้ำที่เชื่อถือได้มากขึ้น ผู้สร้าง Pueblo สร้าง pueblos ขนาดใหญ่สองแห่งแห่งนี้เรียกว่าขวานหินประมาณ 0.5 ไมล์ (0.8 กม.) ทางตะวันออกของสวนสาธารณะและอีกแห่งหนึ่งที่ Puerco Pueblo ซึ่งมองเห็นแม่น้ำ Puerco ใกล้กับแม่น้ำ> พวกเขาสร้างประมาณ 100 ตัว ห้องเรื่องรอบพลาซ่าเปิด ห้องพักไม่มีหน้าต่างหรือประตู แต่สามารถเข้าไปได้โดยการปีนบันไดและลงมาผ่านรูบนหลังคา เมื่อถึงจุดสูงสุดอาจมีคน 200 คนอาศัยอยู่ในปวยนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปสภาพภูมิอากาศแห้งอย่างต่อเนื่องนำไปสู่การอพยพออกนอกประเทศและความต้านทานครั้งสุดท้าย>

ที่ Puerco Pueblo และไซต์อื่น ๆ อีกมากมายภายในอุทยาน petroglyphs - รูปภาพสัญลักษณ์หรือการออกแบบ - มีรอยขีดข่วนจิกแกะสลักหรือรอยบากบนพื้นผิวหินมักเป็นคราบที่เรียกว่าวานิชทะเลทราย Petroglyphs ส่วนใหญ่ใน Petrified Forest National Park คิดว่ามีอายุระหว่าง 650 และ 2,000 ปี

จากศตวรรษที่ 16 ถึงศตวรรษที่ 18 นักสำรวจมองหาเส้นทางระหว่างอาณานิคมสเปนตามแนว Rio Grande ไปทางตะวันออกเฉียงใต้และอาณานิคมสเปนอื่น ๆ บนชายฝั่งแปซิฟิกไปทางทิศตะวันตกผ่านใกล้หรือผ่านบริเวณที่พวกเขาเรียกว่า El Desierto Pintadoทะเลทรายที่ถูกทาสี อย่างไรก็ตามคำจารึกภาษาสเปนที่เก่าแก่ที่สุดของอุทยานถูกทิ้งไว้โดยผู้สืบเชื้อสายของอาณานิคมสเปนยุคแรกเริ่มของภูมิภาคจนถึงปัจจุบันจนถึงปลายศตวรรษที่ 19

7 เซนไดไดกันนอนญี่ปุ่น 100 เมตร

เซนไดไดกันนันเป็น สูง 100 เมตร รูปปั้นตั้งอยู่ที่เซนไดประเทศญี่ปุ่น รูปปั้นแสดงถึงพระโพธิสัตว์ญี่ปุ่น รูปปั้นนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาในเซนไดสามารถมองเห็นทิวทัศน์จากส่วนต่าง ๆ ของเมือง

Sendai Daikannon ถืออัญมณีในมือขวาของเธอเพื่อขอพรและขวดน้ำในมือซ้ายของเธอเพื่อเทน้ำแห่งปัญญา นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปที่ด้านบนสุดของรูปปั้นและสามารถมองเห็นเมืองทั้งหมด

สหรัฐอเมริกาแก้ไข

หลังจากตะวันตกเฉียงใต้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสหรัฐอเมริกานักสำรวจยังคงมองหาเส้นทางตะวันออก - ตะวันตกที่ดีตามแนวขนานที่ 35 ในปีค. ศ. 1853 ทีมงานที่นำโดยกองทัพเรือสหรัฐฯ Amiel Whipple ได้ทำการสำรวจพร้อมกับล้างทรายในตอนเหนือของป่ากลายเป็นหิน ประทับใจมากคือวิปเปิ้ลตามไม้กลายเป็นหินเลียบไปตามริมฝั่งของอาร์โรโยที่เขาตั้งชื่อมันว่าโลไดโดเดนตรอนครีก (สโตนทรีครีก) นักธรณีวิทยา Jules Marcou สมาชิกของคณะสำรวจ Whipple สังเกตว่าต้นไม้กลายเป็นหินจาก Triassic

หลังจากนั้นเล็กน้อยตามเส้นทางขนานคือถนนเกวียนสร้างระหว่าง 2400 และ 2403 ที่เกี่ยวข้องกับการทดลองใช้อูฐขณะขนส่ง ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ผู้ตั้งถิ่นฐานและ บริษัท stagecoach ตามเส้นทางตะวันออก - ตะวันตกที่คล้ายคลึงกัน ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่นั้นได้พัฒนาทุ่งเลี้ยงวัวบนทุ่งหญ้าและวัวควายกินหญ้าในป่ากลายเป็นหินจนกระทั่งถึง>

ใกล้เคียงกับ 35th ขนานกันคือมหาสมุทรแอตแลนติกและมหาสมุทรแปซิฟิกทางรถไฟ การเปิดในช่วงต้นทศวรรษ 1880 นำไปสู่การก่อตั้งเมืองอย่าง Holbrook และ Adamana ผู้เข้าชมสามารถหยุดที่สถานีรถไฟ Adamana จองห้องพักในโรงแรมและทัวร์ชมสิ่งที่เรียกว่า Chalcedony Forest ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแถวเปลี่ยนมือกลายเป็น Atchison โทพีกาและรถไฟซานตาเฟแล้ว BNSF มีรถไฟ BNSF มากกว่า 60 ขบวนซึ่งส่วนใหญ่ขนส่งสินค้าผ่านสวนสาธารณะทุกวัน สหรัฐอเมริกาเส้นทาง 66 อดีตทางหลวงอัตโนมัติข้ามทวีปที่พัฒนาขึ้นในปี 2469 จากส่วนหนึ่งของถนนเส้นทางเก่าแก่แห่งชาติวิ่งขนานไปกับรางรถไฟจนกระทั่งถูกปลดประจำการในปี 2528 อุทยานได้เก็บรักษาไว้ภายในเขตหญ้าเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งของถนน รัฐ 40 ซึ่งข้ามสวนสาธารณะแทนที่ทางหลวงเก่า

การเพิ่มความสนใจของนักท่องเที่ยวและการค้าในไม้กลายเป็นหินในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 เริ่มทำให้ผู้อยู่อาศัยในภูมิภาคตื่นตระหนก ในปี 1895 สภานิติบัญญัติแห่งดินแดนแอริโซนาได้ขอให้รัฐสภาสหรัฐฯสร้างอุทยานแห่งชาติป่าไม้กลายเป็นหิน แม้ว่าความพยายามครั้งแรกจะล้มเหลวในปี พ.ศ. 2449 พระราชบัญญัติโบราณวัตถุที่ลงนามโดยประธานาธิบดีธีโอดอร์รูสเวลต์ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างอนุสาวรีย์แห่งชาติกลายเป็นหินกลายเป็นหิน ระหว่างปีพ. ศ. 2477 และ 2485 กองอนุรักษ์พลเรือนแห่งชาติได้สร้างถนนเส้นทางและสิ่งปลูกสร้างในอนุสาวรีย์และรัฐบาลได้ซื้อที่ดินเพิ่มเติมในส่วนทะเลทรายที่ทาสี อนุสาวรีย์กลายเป็นอุทยานแห่งชาติในปี 1962 หกปีหลังจากการลงนามในพระราชบัญญัติความเป็นป่าในปี 2507 โดยประธานาธิบดีลินดอนบีจอห์นสันพื้นที่รกร้าง (ซึ่งกิจกรรมของมนุษย์มี จำกัด ) ถูกกำหนดไว้ในสวน ในปี 2004 ประธานาธิบดีจอร์จดับเบิลยู. บุชลงนามในใบอนุญาตให้ขยายสวนสาธารณะในที่สุดจาก 93,353 เอเคอร์ (ประมาณ 146 ไมล์ 2 หรือ 378 กม. 2) ถึง 218,533 เอเคอร์ (ประมาณ 341 ไมล์ 2 หรือ 884 กม. 2) การขโมยไม้กลายเป็นหินยังคงเป็นปัญหาอยู่ แม้จะมีกองกำลังรักษาความปลอดภัยของหน่วยบริการอุทยานแห่งชาติเจ็ดแห่ง, รั้ว, สัญญาณเตือนและภัยคุกคามของการปรับ 325 เหรียญสหรัฐ, ประมาณ 12 ตันสั้น (11,000 กิโลกรัม) จากไม้ฟอสซิลถูกขโมยจากป่ากลายเป็นหินทุกปี

Jessee Walter Fewkes นักโบราณคดีคนแรกที่ไปเยี่ยมชม Puerco Ruin ทำนายไว้ในปลายศตวรรษที่ 19 ว่าจะให้สิ่งประดิษฐ์มากมาย นักอนุรักษ์จอห์นมูเยอร์ดำเนินการขุดค้นซากครั้งแรกในปีพ. ศ. 2448-2549 แม้ว่าเขาจะทำงานโบราณคดีมืออาชีพในสวนสาธารณะเริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เมื่อ Walter Hough ดำเนินการขุดค้นที่ Puerco Ruin และสถานที่อื่น ๆ ในปี 1919 กะโหลก phytosaur ถูกค้นพบใกล้ Blue Mesa ในป่ากลายเป็นหินและถูกส่งไปยังพิพิธภัณฑ์บรรพชีวินวิทยาใน Berkeley, California ในปี 1921 แอนนี่อเล็กซานเดอร์ผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ได้ไปเยี่ยม Blue Mesa เพื่อรวบรวม phytosaur และตัวอย่างอื่น ๆ อีกมากสิ่งนี้นำไปสู่การขุดค้นเพิ่มเติมโดยนักบรรพชีวินวิทยา Charles Camp ตั้งแต่นั้นมามีการบันทึกเอกสารฟอสซิลกว่า 250 แห่งในอุทยาน ในช่วงทศวรรษที่ 1930 งานโยธาได้ให้ทุนสนับสนุนการวิจัยในอุทยานโดยนักโบราณคดี Mera และ C.B. คอสโกรฟ กรมอุทยานฯ ได้นำป่าไม้กลายเป็นหินกลับมาให้บริการอีกครั้งในต้นทศวรรษที่ 1940 งานวิจัยด้านซากดึกดำบรรพ์และโบราณคดียังคงดำเนินต่อไปที่อุทยานในศตวรรษที่ 21.

6 จักรพรรดิหยานและหวางจีน 106 เมตร

ประติมากรรมเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงจักรพรรดิจีนหยานและหวง การก่อสร้างรูปปั้นเหล่านี้เริ่มต้นในปี 2530 และใช้เวลากว่า 20 ปีกว่าจะแล้วเสร็จ รูปปั้นเหล่านี้มี ความสูง 106 เมตรตั้งอยู่ในมณฑลเหอหนานของจีน

รัฐบาลใช้เงิน 22.5 ล้านดอลลาร์ในการก่อสร้างรูปปั้นเหล่านี้ ดวงตาของรูปปั้นเหล่านี้มีความกว้าง 3 เมตรและจมูกมีความยาว 6 เมตร

5 เจ้าแม่กวนอิมแห่งทะเลใต้ซานย่าจีน 108 เมตร

รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมเจ้าแม่แห่งความเมตตาจัดวางในจังหวัดไหหนานของจีน รูปปั้นนี้มี ความสูง 108 เมตรกลายเป็นรูปปั้นที่สูงที่สุดอันดับสี่ของโลก รูปปั้นนี้มีสามหน้าที่แตกต่างกันเพื่อเป็นตัวแทนของพรจากเทพธิดาทั่วทุกมุมโลก

ใบหน้าแรกมองไปที่ทะเลและอีกสองใบหน้าชี้ไปที่ทะเล มันใช้เวลาเกือบ 6 ปีกว่าจะเสร็จสิ้นจากรูปปั้นยักษ์นี้

4 Ushiku Daibutsu, Japan 110 เมตร

Ushiku Daibutsu มีความหมายสำหรับ 'Great Buddha in Ushiku' ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Ushiku ของญี่ปุ่น รูปปั้นมี ความสูง 110 เมตร โดยไม่ต้องวัดฐานสูง 10 เมตร พระพุทธรูปนี้ทำด้วยทองสัมฤทธิ์อย่างสมบูรณ์

ภายในรูปปั้นมีสี่ระดับที่แตกต่างกันผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงด้านบนโดยใช้ลิฟต์ ในระดับแรกผู้เยี่ยมชมสามารถได้ยินเสียงเพลงที่ไพเราะระดับ 2 โดยเฉพาะสำหรับการศึกษาพระคัมภีร์ระดับที่สามเต็มไปด้วยรูปปั้นพระพุทธเจ้า 30,000 จากระดับสูงสุดผู้เยี่ยมชมสามารถชมสวนสวยภายในบริเวณโดยรอบของรูปปั้น

แก้ไขฟลอรา

ตาม A. W. W. Kuchler สหรัฐอเมริกาประเภทพืชที่มีศักยภาพตามธรรมชาติอุทยานแห่งชาติกลายเป็นหินกลายเป็นสอง>

จากการสำรวจในปี 2548 พบว่าพืชพรรณ 447 ชนิดที่มี 57 ชนิดกำลังแพร่กระจายเกิดขึ้นในอุทยาน แม้ว่าอุทยานจะเป็นที่รู้จักจากซากดึกดำบรรพ์และพื้นที่ชุ่มน้ำที่กัดเซาะ แต่สภาพแวดล้อมหลักของมันคือที่ราบสูงไม้พุ่มกึ่งทะเลทราย ได้รับการปกป้องจากการพัฒนาและการ overgrazing เป็นเวลาหลายปีอุทยานแห่งนี้มีทุ่งหญ้าที่ดีที่สุดในรัฐแอริโซนาตะวันออกเฉียงเหนือ ในทางตอนเหนือของอุทยานดินภูเขาไฟของ B> ตรงกันข้ามกับพื้นที่รกค่อนข้างด้านล่างขอบถูกปกคลุมด้วยพุ่มไม้ต้นไม้ขนาดเล็กหญ้าและสมุนไพร

พืชที่โดดเด่นในอุทยานประกอบด้วยหญ้ามากกว่า 100 สายพันธุ์ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในภูมิภาคนี้ การเจริญเติบโตในหมู่หญ้าเป็นพันธุ์ไม้ดอกเช่นสีเหลืองอ่อนเย็น, mariposa ลิลลี่และผ้าลินินสีฟ้าและพุ่มไม้เช่น Sagebrush, Saltbush และ Rabbitbrush ในบรรดา w>

ต้นไม้และพุ่มไม้เติบโตในเขตชายฝั่งพร้อมกับสวนล้าง ต้นหลิวและต้นค็อตเป็นพืชที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ที่นี่รุกรานเอเชียทามาริสก์ยังเป็นที่รู้จักกันในนามดินเค็มคุกคามพืชพื้นเมืองโดยการเบียดเสียดใช้น้ำที่มีอยู่ส่วนใหญ่และเพิ่มความเค็มของดินโดยการเทเกลือผ่านใบของมัน

Fauna Edit

สัตว์ขนาดใหญ่บางตัวที่สัญจรไปมาในทุ่งหญ้ารวมถึง pronghorns, jackrabbits เทลด์สีดำ (กระต่าย), สุนัขทุ่งหญ้าของ Gunnison, coyotes, bobcats และ foxes Pronghorns เป็นสัตว์บกที่เร็วที่สุดในอเมริกาเหนือสามารถวิ่งได้ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (97 กม. / ชม.) พวกมันเป็นสัตว์บกที่เร็วที่สุดเป็นอันดับสองของโลก เส้นเลือดในหูขนาดใหญ่ที่มีผนังบางของ jackrabbits ทำหน้าที่เป็นเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน กระต่ายเหล่านี้เป็นที่รู้จักในเรื่องการระเบิดของความเร็วกระโดดยาวและเส้นทางซิกแซกซึ่งทั้งหมดนี้ป้องกันไม่ให้พวกมันถูกกินโดยนกอินทรีทองคำและสัตว์ล่าอื่น ๆ สุนัขทุ่งหญ้าอาศัยอยู่ในอาณานิคมขนาดใหญ่หรือ "เมือง" ใกล้กับชนิดอื่น ๆ ที่หาอาหารและที่พักพิง หมาป่าส่วนใหญ่กินสัตว์ฟันแทะ แต่ยังกินผลไม้สัตว์เลื้อยคลานแมลงสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดเล็กนกและซากสัตว์

Bobcats และ bullsnakes ล่าสัตว์ขนาดเล็กเช่นหนูกวางและกระรอกละมั่งหางขาวในเขตชายฝั่งของอุทยาน pipistrelle ตะวันตกกัดกินแมลงและสีซีด> บนขอบทะเลทรายที่มีการทาสีสัตว์ตัวเล็ก ๆ หาอาหารและที่พักพิงท่ามกลางใบไม้ที่หนาแน่นกว่าและกวางล่อบางครั้งก็พบบ่อยในพื้นที่

สัตว์เลื้อยคลานและงูมากกว่า 16 ชนิดอาศัยอยู่ในแหล่งอาศัยต่าง ๆ ในอุทยานและกินแมลงแมงมุมแมงป่องสัตว์เลื้อยคลานและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจำนวนมาก จิ้งจกที่ถูกจับซึ่งเกิดขึ้นในที่อยู่อาศัยทุกแห่งนั้นมีขนาดใหญ่ที่สุดและมักพบเห็นได้บ่อยที่สุด

ที่ราบสูงลาย whiptails เป็นสายพันธุ์ที่ประกอบด้วยตัวเมียชอบทุ่งหญ้าและพื้นที่ที่พัฒนาแล้ว S>

สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำซึ่งไม่ดื่มน้ำ แต่ซึมผ่านผิวหนังที่ซึมเข้าไปได้>

การสำรวจดำเนินการในปี 2549>

แร็พเตอร์ส์ขับขานและนกพื้นพบในทุ่งหญ้าของสวนสาธารณะในขณะที่ชายฝั่งแม่น้ำของ Puerco>

นกที่พบเห็นได้ทั่วไปในอุทยาน ได้แก่ นกกาทั่วไปและทุ่งหญ้าตะวันตกซึ่งรู้จักกันในชื่อเพลงที่มีเสน่ห์ นกฮัมมิงเบิร์ตของแอนนาซึ่งสามารถบินวนไปมาและถอยหลังได้เป็นนกที่เล็กที่สุดในอุทยาน The largest is the golden eagle, with a wingspan of up to 7 feet (2 m).

The park is open every day except Christmas (December 25) on a schedule that varies slightly with the seasons. In 2010, it and its Painted Desert Visitor Center and Rainbow Forest Museum were open from 7 a.m. to 7 p.m. from May 9 through September 6 but opened as early as 8 a.m. and closed as late as 5 p.m. during other parts of the year. The Painted Desert Inn (a historic museum and bookstore) is open from 9 a.m. to 5 p.m. year-round except Christmas. Park clocks are always set to Mountain Standard Time, as Arizona does not observe Daylight Saving Time.

The Painted Desert Visitor Center, designed by modernist architect Richard Neutra, is part of the Painted Desert Community Complex Historic District and is on the National Register of Historic Places. Eight other sites within the park are also on the National Register, including the Painted Desert Inn and associated cabins, the Agate House Pueblo, the Painted Desert Petroglyphs and Ruins Archeological District, Newspaper Rock Petroglyphs Archeological District, Puerco Ruin and Petroglyphs, the Flattop Site (an archeological site), the Twin Buttes Archeological District, and the 35th Parallel Route (also known as the Beale Camel Trail). The Painted Desert Inn was upgraded to a National Historic Landmark in 1987.

The visitor center, which is near the north entrance to the park, offers visitor information and shows a 20-minute orientation movie, "Timeless Impressions", once every half-hour. It has a bookstore, exhibits, a restaurant open from 8 a.m. to 3 p.m., a gift shop, a gas station, a post office open from 11 a.m. to 1 p.m. Monday through Fr >

No campgrounds or overnight lodging are available in the park, although nearby communities such as Holbrook offer motels and other accommodations. Overnight parking is not allowed except in the case of backpackers with wilderness hiking permits. Sightseeing is available by private automobile, motorcycle, commercial tour, bicycle, and hiking. The park road, parking lots, and turn-outs are big enough to accommodate large recreational vehicles. Off-road vehicle travel, including by mountain bike, is not allowed. With a few exceptions such as unpaved Old Highway 66, bicycles must stay on paved roads such as the 28-mile (45 km) main park road and stay off trails and unpaved surfaces.

The park's seven maintained hiking trails, some paved, vary in length from less than 0.5 miles (0.8 km) to nearly 3 miles (4.8 km). Pets are allowed on these trails if kept on a leash, but bicycles are not. These named trails are Painted Desert Rim, Puerco Pueblo, Blue Mesa, Crystal Forest, Giant Logs, Long Logs, and Agate House. Hikers and backpackers may also visit the park's wilderness areas. Free permits are required for overnight stays, they are issued from the Painted Desert Visitor Center, Painted Desert Inn, and Rainbow Forest Museum. Most backpackers enter the wilderness at the north end of the park, where parking and an access trail are available at Painted Desert Inn. Group camping is limited to eight people. Horseback r >

Rangers offer a variety of programs about the park. Regularly scheduled events include a Painted Desert Inn tour, a Triassic program at the Rainbow Forest Museum sunroom, a talk or walk along the Giant Logs Trail behind the museum, and a Puerco Pueblo gu > The park hosts special events related to Earth Science Week and National American Indian Heritage Month. On Saturdays from Memorial Day weekend through Labor Day at the Painted Desert Inn, artisans from the region give cultural demonstrations related to ancient peoples, intertribal relationships, and European-descent cultures. For students and teachers, the rangers offer educational materials and field-trip talks. In some years during the summer months, artists-in-res >

The 1936 film The Petrified Forest, with Leslie Howard, Bette Davis and Humphrey Bogart, and the 1935 Broadway play by Robert E. Sherwood on which the film is based, are set at a diner and gas station near the Petrified Forest National Monument.

Ellis Island - A Brief History of Events

1630

The Colonial governors of Nieuw Amsterdam purchased a small, 3.5-acre mud bank in Upper New York Bay, near the New Jersey shore. The Indians called it Kioshk, or Gull Island, after the birds that were its only inhabitants. The Dutch settlers called it Oyster Island, after the many surrounding oyster beds. The Island barely rose above the surface at high tide.

1776

By the time of the American Revolution, the Island was owned by Samuel Ellis, a New York merchant and owner of a small tavern on the island catering to fisherman.

1808

Samuel Ellis's heirs sold the island to New York State. The name Ellis Island stuck. Later in the year, the Federal Government bought Ellis Island for $10,000.

Shortly before the War of 1812, a battery of 20 guns, a magazine and a barracks were constructed on the island.

1890

The States turned over control of immigration to the Federal Government. The U.S. Congress appropriated $75,000 to build the first Federal immigration station on Ellis Island. Artesian wells were dug, and landfill (from incoming ships' ballast and New York City subway tunnels) doubled the size of Ellis to over six acres. While the new immigration station was under construction, the Barge Office on the Battery on the tip of Manhattan was used for immigration reception. During 1891, there were 405,664 immigrants, or about 80% of the national total, that were processed at the Barge Office.

The first Ellis Island Immigration Station was officially opened. The first immigrant to pass through Ellis was a "rosy-cheeked Irish girl," Annie Moore, a teenager from County Cork. She came with her two younger brothers to join their parents in New York City. That first day, three large ships were waiting to land, and 700 immigrants passed through Ellis Island. In the first year, nearly 450,000 immigrants passed through the Island.

1897

A fire of undisclosed origin, possibly faulty wiring, completely destroyed the Georgia pine structures on Ellis Island. No one died, but most of the immigration records dating from 1855 were destroyed. In five years, some 1.5 million immigrants had been processed. While a new, fireproof immigration station was being constructed on Ellis, processing was transferred back to the Barge Office.

1900

The present Main Building opened, an impressive, French Renaissance structure in red brick with limestone trim. It cost some $1.5 million and was designed to process 5,000 immigrants per day. This was scarcely big enough for the surge in immigration in the pre-World War I years. The island was continuously enlarged with landfill, remodeling, additions and new construction.

This was the peak year at Ellis Island with 1,004,756 immigrants received. The all-time daily high was on April 17th of this year when a total of 11,747 immigrants were processed.

1921

Post-war immigration quickly revived and 560,971 immigrants passed through Ellis Island in 1921. The first Immigration Quota Law passed the U.S. Congress, adding to the administration problems at Ellis Island. It provided that the number of any European nationality entering in a given year could not exceed three percent of foreign-born persons of that nationality who lived in the U.S. in 1910. Nationality was to be determined by country of birth, and no more than 20 percent of the annual quota of any nationality could be received in any given month. The total number of immigrants admissible under the system was set at nearly 358,000, but numerous classes were exempt.

The Immigration Act of 1924 further restricted immigration, changing the quota basis from the census of 1910 to that of 1890, and reducing the annual quota to some 164,000. This marked the end of mass immigration to America. The Immigration Act also provided for the examination and qualification of immigrants at U.S. consulates overseas. The main function of Ellis Island changed from that of an immigrant processing station, to a center of the assembly, detention, and deportation of aliens who had entered the U.S. illegally or had violated the terms of admittance. The buildings at Ellis Island began to fall into disuse and disrepair.

1938-1945

After the U.S. entered the war in December 1941, Ellis Island served primarily as a detention center for alien enemies, those considered to be inadmissible and others. By 1946, approximately 7000 aliens and citizens, with German, Italian, and Japanese people comprising the largest groups, were detained at Ellis Island. The detainees became so numerous that the immigration functions had to be transferred to Manhattan for lack of room. Ellis Island was also used as a hospital for returning wounded servicemen and by the United States Coast Guard, which trained about 60,000 servicemen there.

A brief flurry of activity occurred on Ellis Island after the passage of the Internal Security Act of 1950, which excluded arriving aliens who had been members of Communist and Fascist organizations. Remodeling and repairs were performed on the buildings to accommodate detainees who numbered as many as 1,500 at one time.

1954

Ellis Island, with its 33 structures, was closed and declared excess Federal property.

President Lyndon B. Johnson issued Proclamation 3656 adding Ellis Island to the Statue of Liberty National Monument, thus placing Ellis Island under the jurisdiction of the National Park Service.

1984

The largest restoration in American history was undertaken by the non-profit Statue of Liberty-Ellis Island Foundation, Inc., established in 1982 and chaired by Lee A. Iacocca, which raised all the funds from private citizens, corporations, and other groups and oversaw the restoration, working in partnership the National Park Service.

The Ellis Island Immigration Museum opened to the public and has received over 40 million visitors to date. Also unveiled was The American Immigrant Wall of Honor®, the largest wall of names in the world, where individuals can have the name of an immigrant ancestor inscribed for posterity.

2001

The American Family Immigration History Center® was opened by The Statue of Liberty-Ellis Island Foundation, which allowed visitors to the Center and its website to explore the extraordinary collection of records of the more than 25 million passengers and members of ships’ crews who entered the United States through Ellis Island and the Port of New York between 1892 and 1924. These records have since been expanded to include ship arrivals from 1820 through 1957.

Journeys: The Peopling of America® Center, 1550 - 1890 the first phase of a major expansion of the Ellis Island Immigration Museum which explores arrivals before the Ellis Island Era, is opened by The Statue of Liberty-Ellis Island Foundation. Located in the historic Railroad Ticket Office, this exhibit highlights global reasons for immigration, describes both voluntary and involuntary forms of immigration, and underscores some of the historical debates and discussions about immigration in America.

2015

The second phase of The Statue of Liberty-Ellis Island Foundation’s Peopling of America® Center, which was delayed due to the damage sustained by Ellis Island from Superstorm Sandy, opens May 20, 2015. These post-Ellis Island Era galleries tell the story of arrivals to America after Ellis closed (1955-Present). With the complete story of American immigration now being told, the museum is renamed the Ellis Island National Museum of Immigration.

3 Laykyun Setkyar, Myanmar, 116 meter

The third tallest statue in the world has a height of 116 meters, situated in Monywa, Myanmar. The construction of Laykyun Setkyar started in 1996 and completed in 2008. The statue actually stands on 13.5 meter throne.

There is also an elevator inside the statue for visitors to reach the top for enjoying the panoramic view of the city. Visitors can also see 89 meter lying Buddha next to Laykyun Setkyar statue.

2 Spring Temple Buddha, China, 153 meter

It is the second tallest statue in the world, measuring 153 meter of height, located in Henan, China. Starting in 1997 the construction of this statue completed in the year 2008. The statue is standing on 20 meter tall lotus throne, consist of 1100 pieces of a copper cast.

The name of this statue coming from the hot spring situated near the site. It was estimated $55 million for the construction of Spring temple Buddha.

ดูวิดีโอ: สำรวจตนไมเปนหน (เมษายน 2020).